Markaðsmaður ársins?

Ef þú nærð að koma þér í þá aðstöðu að kynna vöru eða þjónustu þína nákvæmlega þegar fólk þarf á henni að halda, er mjög líklegt að þú munir hafa erindi sem erfiði.
Þetta er sérstaklega mikilvægt ef þú ert að selja þjónustu eða vöru sem er með stóran/langan kauphring, þ.e. það líður langur tími milli kaupa.
Ég hef tekið eftir auglýsingum frá einum aðila sem eru þannig gerðar að ef þörf væri á þeirri þjónustu sem hann býður uppá, eru auglýsingarnar á nákvæmlega réttum stað.
Valur Helgason ehf. setur límmiða á salerni sem almenningur hefur aðganga að. Þetta eru einmitt þeir staðir þar sem mestar líkur eru á að þjónusta hans, stíflulosun, komi að notum.
Þetta er kannski ekki smekklegasta dæmið, en það er gott. Ef þú nærð til fólks þegar það er í kauphugleiðingum nærðu árangri. Þetta er ekki flókið, en Valur Helgason ehf. gerir þetta vel.


Prev PostNokkur góð ráð fyrir lítil og millistór ft.
Next PostAuglýsingar eiga að breyta þér

2 Comments

  • Guðrún I Hlíðar

    May 31, 2010 at 2:40 pm

    Mér finnst óþarfi að setja límmiðana beint á hreinlætistækin.Það eru lýti og sjónmengun

    svgReply
  • Hörður Harðarson

    May 31, 2010 at 3:05 pm

    Þetta eru almenningssalerni. Límmiðinn er ekki stærsta lýtið og er sjaldann það sem maður upplifir sem sjónmengun 🙂

    svgReply

Leave a Reply to Hörður Harðarson Cancel reply