Ef Microsoft hefði komið með iPod – pæling um naumhyggju.

Eins og fram kemur í grein á Icelandic Advertising, Minimalismi í merkingum, má með sanni segja að Apple sé gott dæmi um fyrirtæki sem hefur haft naumhyggju í hávegum í sinni hönnun.
Þetta myndband (Microsoft iPod) er snilldar framsetning á þessum tveimur andstæðum, Apple og Microsoft:

Áður nefnd grein sýnir mörg áhugaverð dæmi um hvernig þekktar umbúðir gætu litið út ef naumhyggju hefði verið beitt við hönnun þeirra.  Sjá þetta dæmi:

Fleiri dæmi hér.

Prev PostLeystu vandann betur en aðrir
Next PostTilefnislitlar tilefnisauglýsingar?

2 Comments

  • JBJ

    December 21, 2010 at 12:14 pm

    Skemmtileg pæling en það eru öðruvísi hlutir sem grípa mann í verslunarferðinni í Krónunni heldur en ef maður fer sérstaklega í Apple-búð sem er bara með naumhyggjuvörur.
    Þú þarft að vera orðinn með garantíd markaðshlutdeild til að geta leyft þér að vera með minimalskar umbúðir. Það eru frekar lágvörumerkin sem eru minimalisk úti í búð.

    svgReply
  • Arnór Bogason

    January 10, 2011 at 11:35 am

    Skemmtileg staðreynd að Microsoft iPod myndbandið er upprunnið úr herbúðum Microsoft.
    Nánar: http://www.ipodobserver.com/ipo/article/Microsoft_Confirms_it_Originated_iPod_Box_Parody_Video/

    svgReply

Leave a Reply to JBJ Cancel reply