Adidas og Star Wars – CoBranding

Adidas var að senda frá sér teaser trailer vegna nýju vörulínunnar frá þeim sem tengist Star Wars bálknum. Spennandi Co-branding þarna á ferðinni, engin spurning. Eina spurningin ? Er ímynd Star Wars þannig í dag að hún bæti við Adidas vörumerkið, eða er hætta á að Star Wars sé búið spil, eftir hörmungarnar þrjár í lokin ?

Það er bara samt eitthvað svo svalt við David Beckham, Snoop og Svarthöfða……
Spennandi bæði fyrir Star Wars Nörda og nörda um vörumerkjastjórnun

Prev Post50 dagar í Kevin Lane Keller
Next PostÍslenska landsliðið á EM og styrktarmarkaðssetning fyrirtækja

One Comment

  • Hörður

    January 19, 2010 at 11:33 am

    Ég held að þetta combo sé mjög áhugavert, engin spurning. Verður spennandi að sjá hvernig útfærslan á þessu verður. Hvað vörumerkin sem slík varðar þá held ég að Star Wars sé bara það sterkt brand að það eigi eftir að lifa svo áratugum skiptir. Eins og Lucas sagði sjálfur í viðtali um daginn [nokkurn veginn svona] Yngra fólkið í dag kann að meta myndir 1,2 og 3 og finnst 4,5 og 6 vera frekar slakar. En aftur á móti finnst þeim sem eldri eru [like myself] 4,5 og 6 vera alger snilld og hinar ekki eins góðar. Þannig má segja að hver þríleikur fyrir sig vegi hinn upp. – eða hvað?
    – held mig bara við komment um star wars! 🙂

    svgReply

Leave a Reply to Hörður Cancel reply