Sumir eru jafnari en aðrir þegar kemur að Celebrity Endorsement


Það eru fáir sem hafa verið nýttir jafn vel í auglýsingar og knattspyrnumaðurinn David Beckham.  Þó svo að knattspyrnuferill hans sé á lokasprettinum virðist hann eiga nóg eftir sem leikari.  Merkilegt er að stórum vörumerkjum þyki eftirsóknarverðara að nýta hans ímynd í tengslum við sín vörumerki en annarra knattspyrnumanna sem í dag eru honum fremri inná vellinum.
En það eiga fáir séns í kallinn þegar kemur að auglýsingum.
Samsung er amk á þeirri skoðun.
[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=Xn8jkyu88bw&feature=youtu.be’]
 
* Viðbót:
Burger King greinilega líka á þeirri skoðun 🙂
[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=7p5fhPkdJZM’]
 

Prev Post4 kostir fyrirtækjabloggs. Af hverju ættu fyrirtæki að blogga?
Next PostNotagildi eða bara COOL?

Leave a reply