Allir hafa heyrt söguna af því þegar Colgate jók söluna hjá sér með því að stækka gatið á túpunni.
Svipaða sögu er að segja af erlendu jógúrt vörumerki. Fyrir nokkrum árum, jók það vörumerki framlegð sína með því að setja minna jógúrt í hverja dollu og halda sama smásöluverði. Til að koma í veg fyrir að vörurnar litu ekki út fyrir að vera minni, þá héldu þeir sömu umbúðum, sem þýddi að efst í hverri dollu voru nú nokkrir cm af lofti. Til að réttlæta augljósa minnkun í virði, þá bættu þeir við merkingu á jógúrt-umbúðirnar sem sagði, „Núna er pláss fyrir uppáhalds múlsíið þitt!“ Þeir reyndu (árangurslaust) að staðhæfa að breytingarnar væru til hagsbóta neytenda.
Stærri pakkning, minna innihald – ekki líklegt til að auka traust.
Ef þú vilt kynna þér vöruþróun gæti verið gott fyrsta skref að kíkja á þessa fríu ebók frá VERT markaðsstofu