Eins og var fjallað um í fyrsta hlutanum vekur það meiri athygli að stækka vörulínuna heldur en að selja meira af þeim vörum sem fyrirtækið er nú þegar þekkt fyrir.
Vandamálið er hinsvegar að önnur sterk vörumerki eru nú þegar til staðar á þessum mörkuðum sem hafa yfirburði sem erfitt er að keppa við. Vörumerkið þitt getur verið sterkt en ekki nógu sterkt til þess að leggja alla að velli. Þó auðvitað séu til séu til undantekningar um fyrirtæki sem hafa gert það.
Kjarninn og kjarnavörur fyrirtækisins eru þeir styrkleikar sem fyrirtækið hefur umfram samkeppnisaðilann. Að teygja vörumerkið yfir á aðrar vörur dregur athygli frá kjarnavörunni sem við viljum alls ekki. Kjarnavaran er sú vara sem við viljum vera hvað mest þekkt fyrir og mikilvægt er að halda aðal athyglinni á henni.
Helstu ástæður fyrir því að fyrirtækjum mistekst að teygja vörumerkið sitt yfir nýjar vörur
Nýju vörunni mistekst að koma því virði á framfæri sem vörumerkið er þekkt fyrir.
Vanmat á mikilvægi aðgerða um hvernig þú ætlar að byggja upp virði á nýjum markaði.
Klár fyrirtæki velja sér samkeppnisaðila að varkárni þegar ráðist er á kjarnahæfni annars fyrirtækis sem gera hlutina vel.
Hugsið áður en þið framkvæmið.
Þetta er annar hluti af fjórum í hugmyndafræðinni Growing The Core eftir David Taylor. Fylgist með
Hér er fyrsti hluti
Hérna er annar hluti (þessi grein)
Hérna er þriðji hluti
Hér er fjórði hluti
Pingback: Að vaxa í gegnum kjarnann – 1. Hluti, Vörumerkjaútvíkkun | VERT-markaðsstofa
Pingback: Að vaxa í gegnum kjarnann – 3. Hluti, Árangursríkur vöxtur | VERT-markaðsstofa
Pingback: Að vaxa í gegnum kjarnann – 4. Hluti, Samantekt | VERT-markaðsstofa