Microsoft með besta orðsporið í samfélagsábyrgð

Annað árið í röð var bandaríska fyrirtækið Microsoft valið það fyrirtæki í heiminum sem væri með besta orðsporið í samfélagsábyrgð af fyrirtækinu Reputation Institute.  Þetta árið var Microsoft ásamt Walt Disney, Google og BMW hlutskarpast.  
Hér má sjá áherslur Microsoft í umhverfismálum tengt samfélagsábyrgð.

microsoft-carbon-neutral

Meðal þess sem einnig kom fram er að 73% neytenda eru jákvæðir gagnvart því að mæla með fyrirtækjum/vörumerkjum sem talin eru sinna samfélagsábyrgð á trúverðugan hátt.
Hér má sjá nánari útlistun á könnuninni.
Hér má sjá vefsíðu Microsoft um samfélagsábyrgð og frekari útlistun á GRI vottun tengt skýrslugjöf fyrirtækisins.

Prev PostEkki vera ósmekklegur - nýting á #hashtag
Next PostÞú þarft ekki að sjá logo til að fatta hver er að auglýsa

Leave a reply